TP.HCM: Shipper tất bật giao đơn hàng cho khách trước kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9

Nhiều shipper tất bật giao hàng cho khách trước kỳ nghỉ lễ 2/9, các shipper cho biết họ đang tăng tốc hết công suất. 

Theo các shipper, dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 nhu cầu mua hàng của người dân tăng lên nên họ đã phải tất bật nhanh chân giao đơn hàng cho khách trước kỳ nghỉ. 

Cụ thể, ngày 1/9, tại nhiều tuyến đường TP.HCM, các phương tiện lưu thông trên đường khá thông thoáng. Trong đó, lực lượng giao hàng tất bật vận chuyển hàng hóa đến khách đặt mua sắm.

Theo đó, trên nhiều tuyến đường như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Chu Văn An (Q.Bình Thạnh), Phan Văn Trị, Lê Quang Định (Gò Vấp), shipper của các ứng dụng công nghệ chạy giao hàng nhộn nhịp hơn so với ngày trước đó. 

Các shipper của các hãng Grab, Be, Ahamove, Baemin chia sẻ, họ đã tranh thủ xét nghiệm và chờ lấy kết quả âm tính từ sáng sớm để bật app, nhận đơn hàng vì nhu cầu khách đặt giao hàng chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 2/9 đang tăng mạnh.

Shipper tranh thủ giao hàng trước kỳ nghỉ lễ 2/9
Shipper tranh thủ giao hàng trước kỳ nghỉ lễ 2/9 (Ảnh: Tiền Phong).

Đứng khai báo y tế để qua chốt tại đường Nguyễn Xí (Q.Bình Thạnh) sáng 1/9, Trần Vỹ Chí - tài xế hãng Grab cho biết đi đổi lại băng đeo tay mới có chữ "shipper CT COVID-19" thay mẫu cũ chỉ ghi "shipper". "Tôi tranh thủ để chạy đơn hàng vì app nổ cuốc liên tục. Nhu cầu giao hàng của khách cho dịp lễ 2-9 tăng cao nên tranh thủ từng chút", anh Chí nói.

"Ngày nào cũng có rất nhiều đơn hàng cần giao, riêng trong ngày hôm nay, lượng đơn tôi nhận được tăng gấp đôi. Ngoài các loại rau củ thường ngày, khách còn đặt mua gà, vịt, trái cây..." - một shipper giao hàng công nghệ nói.

Trả lời báo chí, ông Trần Trung Kiên, giám đốc sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, cho biết với nguồn cung và nhân lực luôn sẵn sàng, sàn Vỏ Sò và Viettel Post có thể cung ứng 150-200 tấn hàng/ngày tại TP.HCM.  Sắp tới sàn thương mại này cũng sẽ xúc tiến bán trực tuyến các combo rau củ quả tương tự tại Bình Dương.

Trong khi đó, ông Nguyễn Việt Linh, giám đốc truyền thông BeGroup chia sẻ ứng dụng này đăng ký 500 shipper đủ điều kiện hoạt động "vùng đỏ" và sẽ nâng dần số lượng lên 1.000 shipper để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng.

Đánh giá:  
5.0 / 5  (1 bình chọn)

Ẩm thực

Nổi bật