5 thương hiệu mì gói lâu đời, hàng chục năm tuổi tại Việt Nam 

Hiện nay có hàng trăm loại mì xuất hiện trên thị trường nhưng ngành thực phẩm này từng có 5 loại mì đến tận bây giờ vẫn được yêu thích và tin dùng trong lòng nhiều người dân. 

1. Mì Vị Hương

Mì Vị Hương gói giấy là thương hiệu mì tôm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sau theo thời gian gói mì Vị Hương đa dạng hơn, bên cạnh các loại mì vỏ giấy, mì Vị Hương cũng cho ra đời các gói mì dạng túi nilon như các loại mì khác.

Sản phẩm mì giấy cờ vị hương, có thể dùng để nấu, xào hoặc ăn lẩu tùy sở thích của bạn và gia đình.

Hiện tại mì gói giấy của Vị Hương vẫn được bày bán tại các siêu thị lớn và được những người lớn tuổi ưa chuộng vì vị ngon của nó. 

2. Tabiket

Tabiket hay còn được gọi là mì Tân Bình thuộc Công ty TNHH Phúc Hảo, là loại mì nổi tiếng vang dội mội thời tại miền Nam. 

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Tabiket là mì Tabiket vị tôm sa tế với ưu điểm sợi mì dai, đậm đà vị sa tế, có tôm thật. Mì Tabiket cũng chỉ được đóng gói giấy hoặc mì cân. 

3. Miliket

Mì Miliket từng nắm giữ 90% thị phần mì gói của nước ta. Là thương hiệu mì nổi tiếng nhất Việt Nam vào những năm 80-90 của thế kỷ trước. Thương hiệu này nhắm vào phân khúc giá rẻ, bình dân, đặc biệt là khu vực nông thôn. 

Vị thế của mì Miliket trên thị trường đã giảm đi đáng kể trước sức mạnh của các ông lớn ngành mì. Tuy nhiên, Miliket vẫn thường xuyên nằm trong top các loại mì được yêu thích vì nó gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. 

4. Mì cà ri ăn liền hiệu Vifon

Mì cà ri ăn liền hiệu Vifon xuất hiện từ cuối thập kỷ 90, được xem là sản phẩm có hương vị vô cùng đậm đà. Giá thành của mì cà ri cao gấp đôi thậm chí gấp 5 các sản phẩm mì khác ở thời điểm đó. 

Đây là sản phẩm do Csfood phân phối, không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

5. Mì Hảo Hảo 

Mì Hảo Hảo xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 2000 và nhanh chóng trở thành sản phẩm quốc dân được nhiều gia đình ưu chuộng. Mì Hảo Hảo được tin dùng ở cả khu vực thành thị và nông thôn bởi hương vị thơm ngon có một không hai và giá thành siêu rẻ. 

Năm 2018, Mì Hảo Hảo đã được công nhận là một trong những thương hiệu mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt 18, có số tiêu thụ khủng đến 20 tỷ gói mì.

Vị mì chua cay của Hảo Hảo có lẽ chưa một ai chưa từng ăn qua, dù Hảo Hảo đã ra nhiều loại vị khác nhau có cả mì khô nhưng mì chua cay Hảo Hảo vấn có chỗ đứng nhất định với mức tiêu thụ cao. 

Đánh giá:  
 Chưa có bình chọn nào

Ẩm thực

Nổi bật