Nutifood giảm 50% giá sữa cho người trong tâm dịch TPHCM và Bình Dương

Nutifood triển khai chương trình trợ giá 50% các sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường tại TPHCM và Bình Dương nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân ở 2 tâm dịch này.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM và Bình Dương đang diễn ra phức tạp, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá giúp hỗ trợ người dân trong những ngày giãn cách này.

Ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, cho biết: “TPHCM và Bình Dương đang là điểm nóng, tâm dịch nghiêm trọng của cả nước. Dịch bệnh kéo dài nên kinh tế của nhiều gia đình bị giảm sút trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu. Để chung tay cùng Chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân tại 2 địa phương này, NutiMilk thực hiện chương trình trợ giá để chung tay vượt qua dịch bệnh”.

Cũng theo ông Hoàng Anh, Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sữa tươi Nutimilk để phục vụ cho các chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do các cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện tại TPHCM và Bình Dương.

Theo đó, từ ngày 23/8, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Các sản phẩm được trợ giá trong chương trình này gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày.

Nutifood trợ giá 50% đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng sữa tươi 100 điểm NutiMilk
Nutifood trợ giá 50% đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng sữa tươi 100 điểm NutiMilk

Thông qua các kênh phân phối của chính quyền tại TP.HCM và Bình Dương, NutiMilk giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi 100 điểm NutiMilk với mức chi phí được trợ giá đến 50% nhằm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết giãn cách.

Trước đó, Nutifood đã phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài những chương trình giảm giá cho người tiêu dùng, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình, bán hàng trợ giá tại các chợ lưu động.

Những hoạt động thiết thực này của Nutifood đã góp phần chung tay cùng người dân có sức đề kháng tốt để cùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Đánh giá:  
5.0 / 5  (1 bình chọn)

Ẩm thực

Nổi bật