Đặc sản vùng miền đổ bộ tại TP.HCM, cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm 

Hội nghị cũng chính là dịp để nhà sản xuất kết nối, tiêu thụ sản phẩm trong mùa dịch Covid-19, cũng là cơ hội cho người tiêu dùng chọn mua sản phẩm mới lạ.

Ngày 2/12, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và tỉnh/thành năm 2021 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (TP.HCM). 

Hội nghị diễn ra từ ngày 2 đến 5/12, với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh thành. Tại đây có hơn 600 gian hàng giới thiệu, chưng bán nhiều mặt hàng đặc sản các nơi. 

Theo đó, hàng loạt đặc sản đến từ nhiều vùng miền như nấm rừng Sapa, miến dong, mật ong Tây Bắc; thủy hải sản khô, rau quả các loại của miền Tây Nam Bộ; rau, củ Đà Lạt…sẽ được trưng bán, giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người dân tham quan, mua sắm. 

Khu vực ĐBSCL thì giới thiệu hàng chục mặt hàng đặc trưng như xoài cát, thơm, các loại mứt, khô cá… với mức giá ưu đãi.

Ngoài ra, còn có đặc sản đến từ Quảng Ngãi như tỏi Lý Sơn, đường phèn, mạch nha... cũng được chưng bán tại hội nghị. 

Cũng hiện diện tại hội chợ còn có cà chua đen Đà Lạt, chả cá Phú Yên, cà phê Đắk Lắk... thu hút sự quan tâm của người dùng.

Ngoài đặc sản vùng miền, nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết yếu có mức giá ưu đãi từ siêu thị được giới thiệu đến người dân

Hội nghị kết nối cung cầu là sáng kiến hay trong việc giúp tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm. Kỳ vọng nhiều hệ thống phân phối tại TP.HCM sẽ tìm được nhiều nhà cung cấp uy tín.

Đồng thời mục tiêu hội nghị là tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong cả nước gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh và phục hồi kinh tế trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Đánh giá:  
 Chưa có bình chọn nào

Ẩm thực

Nổi bật